Phở là món ăn khá phổ biến tại nước ta. Mọi người có thể ăn sáng, ăn trưa hay tối đều được. Tại Đà Lạt phở rất được ưa chuộng. Chính vì thế nhiều quán mở ra để phục vụ nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên ăn ở đâu là ngon nhất? Cùng đến 5 địa chỉ quán phở ngon ở Đà Lạt dưới đây để thưởng thức nhé.

Thưng – Quán phở ngon ở Đà Lạt

Đi đầu trong danh sách những quán phở ngon ở Đà Lạt chắc hẳn là quán phở Thưng. Điểm cộng cho quán đó chính là nằm gần trung tâm thành phố. Rất thuận tiện cho mọi người di chuyển đến ăn. Mặc dù quán có không gian không lớn lắm. Nhưng lúc nào cũng có đông khách đến ăn hay mua về. Điều này chứng tỏ độ ngon của phở tại đây rồi đúng không.

Phở Thưng Đà Lạt

Phở của quán Thưng bao gồm tái, nạm, gân, bò viên,… Tô nào cũng đầy ắp và bốc khói thơm nghi ngút. Thời tiết se lạnh ở Đà Lạt mà thưởng thức tô phở nóng thì còn gì bằng nữa. Ăn kèm với phở đó chính là rau quế, lá húng, hành tây dầm,… Trên bàn lúc nào cũng có sẵn nước mắm, chanh, tương ớt để thực khách nêm nếm theo khẩu vị riêng. Hiện tại quán có các loại kích cỡ khác nhau như tô cho trẻ em, tô nhỏ, tô lớn hay tô đặc biệt. Mọi người dựa vào sức ăn của mình mà gọi nhé.

Xem Thêm:  Pine Hill Homestay Đà Lạt – Khám phá căn nhà trên cây cực ấn tượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 02 Nguyễn Văn Cừ, phường 1, thành phố Đà Lạt
  • Địa chỉ 2: 11/1 La Sơn Phu Tử, Phường 6, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Có thể bạn quan tâm:

  • Những quán mì quảng ngon Đà Lạt
  • Danh sách địa điểm ăn sáng lý tưởng cho chuyến đi Đà Lạt
  • Top những quán hủ tiếu ngon thích hợp ăn sáng

Phở Hiếu Đà Lạt

Phở Hiếu cũng là một trong những quán phở được người dân địa phương và du khách thường xuyên ghé đến. Không gian của quán khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Chính vì thế cho dù có nhiều khách ngồi ăn đi chăng nữa cũng không cảm thấy quá chật chội. Bởi vì quán được nhiều người yêu thích nên mở cửa từ sáng đến khuya. Phục vụ cho nhu cầu các bữa ăn trong ngày.

Phở Hiếu Đà Lạt

Điều làm nên tô phở đặc biệt được nhiều người nhớ mãi không quên đó chính là nước dùng. Nước dùng của quán được nấu theo công thức riêng. Sử dụng thịt, xương và rau củ để tạo nên vị ngọt thanh. Không hề sử dụng bột ngọt quá nhiều hay dùng đường như những quán khác. Bất cứ ai ăn rồi cũng muốn quay lại thưởng thức thêm nhiều lần nữa. Đừng bỏ lỡ quán phở ngon ở Đà Lạt này.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 23 Tăng Bạt Hổ, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
Xem Thêm:  Top 5 quán cà phê Đà Lạt gần chợ view đẹp tha hồ sống ảo

Có thể bạn quan tâm:

  • Những món ngon đặc sản nổi tiếng bạn nên thử khi đến Đà Lạt
  • Top những món lẩu ngon Đà Lạt
  • Địa điểm ăn tối ngon cho bạn

Quán phở ngon ở Đà Lạt – Phở số 1 Hà Nội

Phở số 1 Hà Nội chắc hẳn là địa chỉ còn lưu giữ lại hương vị phở đặc trưng của miền Bắc. Cho dù trải qua nhiều năm vẫn mang vị ngon riêng không lẫn vào đâu được. Thế nên cũng giữ chân rất nhiều thực khách thường xuyên đến đây. Tại quán có các loại phở như phở bò, phở tái, gân bò,…. Để đảm bảo cho vị ngon của phở, quán chỉ nhập nguyên liệu tươi nhất. Cũng sử dụng trong ngày để không ảnh hưởng đến dinh dưỡng vốn có.

Phở Hà Nội

Thưởng thức tô phở nóng với những bánh phở mềm mềm, cùng với nước dùng ngọt thanh. Hòa quyện với đó là độ ngon và thơm của rau ăn kèm. Những ai ăn cay có thể thêm ớt trái hay tương ớt theo ý thích. Ngoài ra quán còn có thêm món cơm bò xào cải nữa. Thỉnh thoảng đổi vị cũng ngon lắm đấy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 71B Bùi Thị Xuân, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h30

Quán phở Đà Lạt 65

Quán phở 65 nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Không gian của quán khá rộng, rất thoáng và mát. Hơn nữa quán nằm ngay đường lớn nên dễ dàng tìm kiếm và có chỗ đậu xe thoải mái. Thực khách của quán không chỉ là người dân Đà Lạt mà còn là du khách nhiều nơi ghé đến. Bởi vì là một trong những quán phở ngon ở Đà Lạt. Nên càng ngày càng nhiều người biết đến hơn.

Xem Thêm:  Top 4 địa chỉ cung cấp nước hoa chính hãng Đà Lạt uy tín nhất

Phở ngon Đà Lạt

Tô phở ở quán 65 cực lớn, lại đầy ắp topping như thịt bò, tái, gân…. Thưởng thức tô phở nóng vừa ấm bụng lại vừa no. Nạp đầy đủ năng lượng cho một ngày làm việc hay vui chơi tại Đà Lạt. Nếu còn không biết đến Đà Lạt ăn gì thì hãy ghé đến Phở 65 ngay nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 291 Hai Bà Trưng, phường 6, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 10h00

Phở Bằng – Quán phở ngon ở Đà Lạt

Chắc hẳn phở Bằng là địa chỉ không hề xa lạ đối với người dân Đà Lạt. Bởi hàng ngày có rất nhiều người đến đây để thưởng thức. Bất kì ai đã đến ăn đều đánh giá phở ở đây rất ngon. Ăn rồi chỉ muốn ai thêm nữa. Một phần quyết định độ ngon đó chính là bánh phở mềm, dai, không bị bở. Sau đó là nước dùng thanh ngọt. Cùng với đó là topping nấu chín vừa tươi vừa ngon.

Phở Đà Lạt ngon

Nhân viên của quán thì nhiệt tình và sạch sẽ lắm đấy. Chỉ cần thấy bàn bẩn là lập tức đến dọn ngay. Không gian quán lúc nào cũng sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Quán mở cửa từ sáng sớm cho đến tối nên mọi người có thể đến ăn bất cứ lúc nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa; 7h00 – 21h00

Thời tiết se lạnh của Đà Lạt thích hợp ăn những món ấm nóng. Chính vì thế phở rất được yêu thích. Cùng thưởng thức cho bằng hết những Quán phở ngon ở Đà Lạt trên nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *