Đà Lạt có vô vàn những địa điểm du lịch nổi tiếng. Bao gồm những khu du lịch nằm ở trung tâm thành phố và cả những vùng ven. Nếu bạn là tín đồ đi phượt, muốn khám phá thiên nhiên thì hãy đến ngay Khu dã ngoại Phương Nam Đà Lạt. Địa điểm cực kỳ hot nhất hiện nay nhất định không được bỏ lỡ.

Khu dã ngoại Phương Nam Đà Lạt ở đâu?

Bạn đã từng nghe đến một Hồ Tuyền Lâm đẹp như tiên cảnh chưa? Khu dã ngoại Phương nam Đà Lạt nằm bên cạnh Hồ Tuyền Lâm, hưởng trọn vẹn nét đẹp của khu du lịch này. Bên cạnh đó còn có nhiều điều cực kỳ hấp dẫn và thú vị dành cho du khách. Khu dã ngoại chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15km về hướng Nam. Đường đi cũng không quá khó khăn nên du khách có thể thoải mái đến đây. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bên cạnh Hồ Tuyền Lâm
  • Giờ mở cửa: Tự do
  • Giá vé: miễn phí

Đường đi đến Khu dã ngoại

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, mọi người có thể di chuyển giữa 2 con đường để đến đây. Cung đường đầu tiên là đi theo hướng đèo Prenn. Cung đường thứ hai đó chính là con đường Triệu Việt Vương. Nếu mọi người không nắm chắc được thì nên sử dụng google map để không bị lạc đường nhé.

Xem Thêm:  Tổng hợp những món ngon Đức Trọng không nên bỏ lỡ

Sau khi đến được khu vực này, mọi người lại tiếp tục có thêm 2 lựa chọn để vào được khu du lịch này đấy. Nếu đi bằng xe máy, mọi người nên chạy thẳng đường vào các khu resort Sacom, Eden, đến cuối đường là sẽ đến. Còn nếu không, có thêm sự lựa chọn khác cực kì thú vị đó là mọi người có thể thuê thuyền trước Thiền Viện Trúc Lâm.

Khu dã ngoại Phương Nam Đà Lạt có gì hot

Picnic, cắm trại qua đêm

Nhắc đến dã ngoại thì chắc chắn không thể thiếu được hoạt động cắm trại qua đêm. Đây được đánh giá là hoạt động cực kỳ thú vị dành cho tất cả mọi người. Bỏ qua những bộn bề, tấp nập của cuộc sống. Cùng nhau đến đây để lấy lại được năng lượng, cân bằng lại bản thân.

Cắm trại qua đêm hồ tuyền lâm

Khi đến đây, mọi người có thể thuê cho mình một chiếc lều trại để ngủ qua đêm. Quây quần cùng nhau bên lửa trại ấm áp. Nếu có thêm chiếc đàn ghita nữa thì còn gì bằng. Tối đến hãy cùng nhau nướng BBQ ngoài trời. Bầu trời vào ban đêm cũng rất thú vị, mọi người hãy dành chút thời gian để cảm nhận nhé. Chắc chắn ở thành phố tấp nập sẽ không có những khoảnh khắc tuyệt đẹp này đâu.

Chèo thuyền, câu cá tại Khu dã ngoại Phương Nam Đà Lạt

Thêm một hoạt động cực kỳ thú vị nữa dành cho du khách khi đến trải nghiệm khu dã ngoại Phương Nam đó chính là chèo thuyền và câu cá. Với những ai có tính tình trầm mặc, thư thả thời gian có thể thuê cần câu và mua mồi để ngồi câu cá. Nếu may mắn mọi người sẽ có chiến lợi phẩm nữa đấy. Bên cạnh đó hãy dành thời gian yên bình để ngắm phong cảnh xung quanh.

Xem Thêm:  Tổng hợp địa chỉ karaoke Đà Lạt dành cho giới trẻ giải trí chất lượng nhất

Chèo thuyền Kayak hồ tuyền lâm

Nếu muốn tham gia hoạt động vui vẻ hơn, mọi người có thể thuê dịch vụ chèo thuyền. Cùng nhau tham quan hết du khu lịch trên chiếc thuyền nhỏ tự tay mình chèo. Chắc hẳn không còn điều gì thú vị hơn nữa.

Cưỡi voi tham quan

Đây là hoạt động được nhiều du khách yêu thích nhất trong khu dã ngoại. Bạn sẽ được những chú voi to lớn, cực kì hiền lành đưa đi dạo khắp mọi nơi. Trên lưng những chú voi này, bạn có thể ngắm cảnh đẹp xung quanh. Đồng thời mang lại những cảm giác mới lạ mà trước nay chưa từng được thử qua.

Cưỡi voi tại Hồ Tuyền Lâm

Những chú voi tại khu dã ngoại cực kì hiền lành. Được đào tạo bài bản nên không hề làm hại khách du lịch. Thậm chí còn có những cử chỉ cực kì đáng yêu nữa đấy. Nếu muốn được tham quan hoạt động thú vị này. Nhất định hãy đến khu dã ngoại Phương Nam nhé.

Hoà mình vào khung cảnh yên bình

Đối với những địa điểm du lịch tại trung tâm thành phố, bạn sẽ quen với khung cảnh náo nhiệt, ồn ào. Tuy nhiên khi tới khu dã ngoại Phương Nam. Bạn như được lạc vào một khung cảnh hoàn toàn mới. Như được trở về những vùng quê yên bình ngày xưa vậy.

Rời bỏ tấp nập thành phố, đến đây để được hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng. Ở đây có những đồi cây xanh thẳm, có hồ nước mênh mông tĩnh lặng. Có cả bầu trời thay đổi cảnh sắc trong ngày. Không khí tại khu du lịch rất trong lành, cùng với gió sông thổi nhè nhẹ. Thoáng đãng, bình yên cả một vùng trời. 

Xem Thêm:  Top 4 địa chỉ bánh mì chảo Đà Lạt ngon không thể bỏ qua

Sau khi tham quan cảnh vật xung quanh, mọi người có thể đến những túp lều nhỏ như nhà sàn Tây Nguyên để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó còn được thưởng thức những món ăn của núi rừng như: rau rừng, khoai nướng, ngô nướng,…Ngoài ra còn có những món ăn dân dã như cơm lam, gà nướng, cá suối,…. Hương vị cực kì mới lạ, rất đáng để thưởng thức.

Và đừng quên tham gia những hoạt động giao lưu văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên nhé. Đây là dịp để mọi người được trải nghiệm cuộc sống của những người đồng bào đấy.

Khu dã ngoại Phương Nam Đà Lạt đang là địa điểm du lịch cực kì hot hiện nay. Nếu bạn muốn thoát khỏi thành phố tấp nập, tìm về một nơi bình yên thì chắc chắn nơi đây là lựa chọn hàng đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *