Đà Lạt được du khách yêu thích không chỉ vì có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn có nền ẩm thực phong phú. Trong đó bánh mì là món ăn quen thuộc vào mỗi buổi sáng của rất nhiều người. Tuy nhiên tại thành phố sương mù biến tấu thành món bánh mì chảo cực hấp dẫn. Với vị ngon không thể cưỡng lại được, đây chắc chắn sẽ là bữa sáng hoàn hảo mà bạn nên lựa chọn. Điểm danh ngay top những quán bánh mì chảo Đà Lạt nổi tiếng nhất định phải đến nhé.

Quán Bánh mì chảo 27 Đà Lạt

Một trong những địa chỉ đầu tiên mà mọi người nên đến đó chính là quán bánh mì chảo 27 Đà Lạt. Quán được rất nhiều người yêu thích nên hàng ngày quán luôn có rất đông thực khách ra vào. Vậy điều gì khiến nơi này được nhiều người lựa chọn như vậy?

Xem thêm: Những địa điểm ăn sáng ngon ở Đà Lạt

Bánh mì chảo 27

Đầu tiên phải kể đến đó chính là độ chất lượng của món ăn. Một phần ăn đầy ắp, đầy đủ topping, nào là trứng ốp la, pate, xíu mại, rau sống, xúc xích, cà chua, dưa leo, thêm một cái bánh mì nóng hổi, giòn rụm nữa thì không còn gì bằng. 

Xem Thêm:  Điểm danh 5 quán cháo ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử

Ngoài ra quán còn được yêu thích bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ lại tận tình, chu đáo. Nếu vẫn còn không biết nên ăn sáng Đà Lạt ở đâu vậy thì hãy đến đây ngay nhé. Bánh mì chảo 27 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16B Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 12h00, 14h00 – 20h00
  • Mức giá: 15.000đ – 50.000đ

Bánh mì chảo iColor Đà Lạt

Đối với giới trẻ yêu thích check in Đà Lạt thì chắc chắn không thể bỏ qua quán bánh mì chảo cực chill này được. Bánh mì chảo iColor nằm trong khuôn viên của IColor Dalat Hostel. Thuận tiện cho du khách đến đây nghỉ ngơi và ăn uống. 

Bánh mì chảo Icolor Đà Lạt

Điểm cộng của quán khiến ai cũng muốn đến đó chính là không gian rộng rãi, thoáng mát, với view ngắm rừng thông “cực chill”. Bên trong quán trang trí nhiều tiểu cảnh độc lạ để khách tha hồ sống ảo. Nhớ diện cho mình bộ đồ số 1 để có được bộ ảnh cực chất nhé. Đây cũng là một trong những không gian để bạn để tận hưởng không khí Đà Lạt nữa đấy.

Bánh mì chảo tại iColor được làm từ thịt bò, xíu mại, pate, xúc xích, phô mai… Bên cạnh đó còn có nước sốt thịt thần thánh được nấu bằng công thức riêng. Đã ăn sẽ luôn nhớ mãi. Nước sốt do quán tự làm, được nêm nếm vừa miệng, béo ngậy. Viên xíu mại được làm thủ công có trộn thêm bì heo nên chắc thịt, pate mịn và mang hương vị đặc trưng của riêng quán.

Xem Thêm:  Top 3 cửa hàng chim cảnh tại Đà Lạt đẹp, giá tốt nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Quán nằm trong khuôn viên iColor hostel, 23/2 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00–14:00
  • Điện thoại: 0923045188

Bánh mì chảo Bami Cô Bống

Bami Cô Bống cũng là một trong những địa chỉ bánh mì chảo Đà Lạt nên đến để thưởng thức. Quán đã phục vụ được khá lâu nên rất được người dân địa phương tin tưởng lựa chọn. Nếu vẫn còn không biết ăn sáng Đà Lạt ở đâu chất lượng thì hãy ghé đến quán ngay nhé.

Bánh mì chảo Bami Cô Bóng

Quán được thực khách đánh giá khá tốt, bao gồm đồ ăn ngon, đầy đủ topping, không gian sạch sẽ, mát mẻ cùng nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Bami Cô Bống phục vụ từ 7 sáng đến 21h tối nên bất cứ lúc nào mọi người cũng có thể ghé đến. 

Ngoài món bánh mì chảo thì tại đây còn phục vụ rất nhiều món ngon khác như: Mỳ Ý, salad, tokbokki, gà,……. Món nào món nấy đều có vị ngon hấp dẫn. Quán còn phục vụ thêm trà sữa, nước ép nữa đấy. Bami Cô Bống chắc chắn là địa chỉ ăn uống mà mọi người nên đến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11 Khu Hoà Bình, Phường 1, thành phố Đà Lạt
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 VND – 165.000 VND

Hẻm – Quán bánh mì chảo Đà Lạt ngon

Địa chỉ cuối cùng mà DaLat Magazine muốn giới thiệu cho mọi người đó chính là quán bánh mì chảo Hẻm Đà Lạt. Cô chủ quán là người miền Nam rất dễ thương và mến khách. Hương vị quán cũng khá khác biệt, không lẫn lộn so với những quán khác, hợp khẩu vị của nhiều thực khách. 

Xem Thêm:  Bật mí địa chỉ 7 quán cơm niêu Đà Lạt ngon nhất

Gợi ý: Những quán cà phê ăn sáng nên thử ở Đà Lạt

Bánh mì chảo Hẻm Đà Lạt

Bánh mì chảo được làm từ bánh mì, trứng, xúc xích, thịt bò, pate. Khi ăn thực khách có thể nêm nếm thêm gia vị theo ý thích. 

Ngoài món bánh mì chảo thì quán Hẻm còn phục vụ thêm sữa đậu nành và yaourt phô mai nữa đấy.. Đây là hai món nhất định phải thưởng thức khi đến thành phố sương mù du lịch. Với thời tiết se lạnh đặc trưng của Đà Lạt thì ly sữa đậu nành nóng sẽ khiến bạn ấm bụng hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81/3 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP Đà Lạt.
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 12:00 và 14:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng – 30.000 đồng

Bánh mì chảo là món ăn rất được nhiều người yêu thích cho bữa sáng Đà Lạt. Trước khi đi chơi, đi làm mọi người nên nạp năng lượng bằng món ăn lạ mà quen này nhé. Muốn thưởng thức trọn vẹn vị ngon, nhất định phải đến ngay top 4 địa chỉ mà Dalat Magazine tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *