Kem bơ Đà Lạt từ lâu đã trở thành một trong những món ăn ngon phải thử khi đến Đà Lạt. Trời Đà Lạt lạnh lạnh ăn kem không còn gì bằng. Vị ngọt cuả kem, thơm béo của bơ hòa quyện kết hợp vào nhau thì không còn gì bằng.

Nhắc đến kem bơ, Đà Lạt có vô vàng chỗ bán. Nhưng ngon nhất phải kể đến 3 quán kem bơ ngon Đà Lạt: Thanh Thảo, Nari, Kem Phụng. Sau đây hãy cùng Dalat Magazine khám phá xem 3 quán kem bơ này có gì đặc biệt khiến bao du khách thương nhớ nhé.

KEM BƠ THANH THẢO ĐÀ LẠT

Kem bơ luôn là món ăn đứng dầu danh sách của các bạn khách du lịch khi đến Đà Lạt. Kem bơ Thanh Thảo cũng chắn hẳn là quán kem bơ được mọi người lựa chọn vì rất nổi tiếng và lâu đời nhất. Với nguyên liệu tươi mới được nhập hằng ngày, những ly kem bơ xanh mát với viên kem mịn béo mát lạnh, thêm một chút sầu riêng thơm ngát. Tất cả quyện vào nhau tạo nên một vị kem tuyệt hảo. Không chỉ được khách du lịch lựa chọn mà khi dân địa phương muốn tìm đến món kem này thì chắc cũng sẽ chạy ngay đến đây.

Xem thêm: Yaourt phô mai Đà Lạt ở đâu ngon?

KEM BƠ NGON ĐÀ LẠT THANH THẢOKEM BƠ NGON ĐÀ LẠT THANH THẢO
  • Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ đóng-mở cửa: 07:00 – 22:00
    • Số điện thoại: 0263 3828 360
Xem Thêm:  Tổng hợp những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Đà Lạt tốt nhất

KEM BƠ NARI

Kem bơ Nari nằm sát cạnh quán kem Thanh Thảo nhưng cũng không hề kém cạnh 1 tí nào đâu nhé. Lượng khách đều đặn đã nói lên được uy tín cũng nhw chất lượng của quán này. Ngoài kem bơ xuất sắc thì kem trái cây cũng đứng ngang tầm, kem thơm ngọt, trái cây ngày nào bán hết ngày nấy và mùa nào thức nấy nên sẽ luôn đưa đến cho thực khách những loại quả tươi ngon nhất ăn kèm với nước dừa béo ngậy và rau câu thơm béo thì không còn gì để bàn cãi

Xem thêm: Những món ngon Đà Lạt nên thử

Kem bơ Nari Đà LạtKem bơ Nari Đà Lạt
  • Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 74C, Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ đóng-mở cửa: 09:00 – 22:00
    • Số điện thoai: 0263 3830 054

KEM BƠ PHỤNG

Nhắc đến kem bơ thì không một người dân Đà Lạt nào không biết đến quán kem Phụng. Quán kem có từ rất lâu thì khi chưa xuất hiện Đà Lạt Center, chợ Đà Lạt là khu chợ xầm uất có nhiều người tới lui nhât. Đi 1 vòng chợ mua sắm đủ thứ rồi lúc về là ! ly kem mát mẻ thì không còn gì để bàn cãi. Kem Phụng luôn khẳng định được chất lượng và uy tín của mình khi ngày nay đã mở thêm rất nhiều chi nhánh và cũng rất đông khách. Nếu có cơ hội đến Đà Lạt thì bạn đừng quên nếm thử nhé, sẽ không làm vị giác của bạn thất vọng đâu

Xem Thêm:  Đi Đà Lạt mặc gì? Gợi ý những cách phối đồ đẹp nhất

Xem thêm: Những món ăn vặt ngon ở Đà Lạt

Kem bơ Phụng Đà LạtKem bơ Phụng Đà Lạt
  • Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 97A, Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ đóng-mở cửa: 08:00 – 21:00
    • Số điện thoai: 093 414 1948

Trên đây là những quán kem bơ ngon Đà Lạt được nhiều du khách lui tới nhất. Tuy nhiên nếu không có dịp thưởng thức món ăn đặc sản Đà Lạt này thì có bạn có thể thưởng thức trong chợ đêm Đà Lạt cũng có bán nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi đầy thú vị, và thưởng thức được nhiều món ăn ngon của Đà Lạt.

Xem thêm: Những món lẩu ngon Đà Lạt ai cũng ghiền