Đà Lạt hàng ngày đón nhận rất đông khách du lịch trong và ngoài nước. Chính vì thế dịch vụ lưu trú rất phát triển. Tuy nhiên ở đâu có dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng nhất. Cùng DaLat Magazine tìm hiểu về Pi House Đà Lạt nhé. Chắc chắn nơi này sẽ đem đến cho mọi người không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Pi House Đà Lạt ở đâu?

Thông thường khách du lịch thường hay chọn nơi lưu trú nằm ở trung tâm thành phố. Hoặc chọn những nơi gần với nhiều địa điểm du lịch để thuận tiện di chuyển. Chính vì thế Pi House Đà Lạt là lựa chọn đúng đắn nhất. Homestay nằm ở ngay trung tâm Đà Lạt, chỉ cách chợ hơn 1km. Không cần đi xe mà chỉ cần đi bộ chưa đầy 10 phút là có thể đến rồi đấy. Xung quanh đó cũng khá gần với nhiều điểm tham quan khác nữa đấy.

Một điểm cộng nữa dành cho Pi House đó chính là xung quanh có khu vui chơi và nhiều quán ăn khác nhau. Bất cứ lúc nào cảm thấy đói bụng đều có thể đi đến thưởng thức ẩm thực Đà Lạt. Với những lợi thế như vậy thì Pi House Đà Lạt chắc chắn là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi người. Đừng bỏ lỡ địa chỉ xịn sò này nhé.

Xem Thêm:  Top 5 shop túi xách Đà Lạt được nhiều người yêu thích nhất 2021

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, thành phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 02622 525 879

Pi House Đà Lạt có những tiện nghi nổi bật nào

Với mỗi homestay hay các địa điểm lưu trú mà nói thì tiện nghi luôn được quan tâm hàng đầu. Bởi có được một căn phòng nghỉ ngơi lý tưởng. Chắc chắn chuyến đi sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết. Pi House Đà Lạt là sự lựa chọn số 1 dành cho tất cả mọi người. Bởi mỗi phòng  đều trang bị cho mình các dịch vụ tiện nghi cần thiết. Khách lưu trú không ai là không hài lòng cả. 

Phong cách thiết kế tinh tếPhong cách thiết kế tinh tế

Vậy tại nơi này có những dịch vụ nào? Đầu tiên đó chính là tiện nghi trong phòng. Phòng lúc nào cũng được trang bị wifi tốc độ cao. Lướt internet nhanh cực kì. Bên cạnh đó các bạn còn nhận được bữa ăn sáng miễn phí. Ở sân ngoài còn có địa điểm tổ chức tiệc BBQ. Một điểm mạnh nữa là tại Pi House Đà Lạt còn cho thuê xe máy nữa đấy. Rất thuận tiện có phải không. 

Các loại phòng và giá phòng của Pi House Đà Lạt

Các loại phòng

Pi House là một trong những homestay Đà Lạt được du khách lựa chọn nhiều nhất. Với nhu cầu lưu trú ngày càng tăng cao. Homestay đã trang bị cho mình nhiều loại phòng khác nhau. Phù hợp cho từng số lượng người thuê và yêu cầu thuê. Bên cạnh đó giá cả cũng cực kỳ phù hợp. Chính vì thế mọi người yên tâm đến đây nhé.

Xem Thêm:  Quỳnh Nguyễn Makeup ARTIST – Học viện trang điểm chuyên nghiệp – Đào tạo học viên hàng đầu tại Đà Lạt – Lâm Đồng

Phỏng 1 giường tại Pi HousePhỏng 1 giường tại Pi HousePhòng 2 giường Pi HousePhòng 2 giường Pi House

Hiện tại tại đây có các loại phòng như phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình và phòng tập thể. Mỗi phòng đều có những ưu điểm riêng. Mọi người nên lựa chọn theo tình hình của mình nhé. Đặc biệt là đi theo nhóm trên 5 người thì lựa chọn phòng tập thể sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Giá phòng

DaLat Magazine sẽ cập nhật giá phòng cho tất cả mọi người tham khảo. Tuy nhiên vào các dịp lễ, tết thường hay có những thay đổi nhỏ. Nếu muốn biết giá chính xác mọi người liên hệ homestay nhé.

  • Đầu tiên đó chính là căn phòng đơn dành cho 1 đến 2 người. Tại phòng có 1 giường đôi lớn có giá 490.000đ/đêm
  • Căn phòng đôi là lựa chọn hàng đầu dành cho những cặp đôi. Hoặc là nhóm bạn từ 2 – 4 người. Trong phòng trang bị 2 giường đôi. Mức giá 980.000/đêm
  • Phòng gia đình có diện tích khá rộng. Thích hợp cho những gia đình đông người lưu trú. Trong phòng tổng cộng có 3 giường đôi với sức chứa lên đến 6 người. Mức giá: 1.150.000đ
  • Phòng tập thể là căn phòng có diện tích lớn nhất. Phòng Dorm có sức chứa lên đến 8 người. Mức giá 140.000đ/người/đêm.

Trên đây là các loại phòng và giá phòng của Pi House Đà Lạt. Mọi người lựa chọn căn phòng phù hợp nhất để nghỉ ngơi nhé.

Gợi ý: Danh sách các homestay gần chợ Đà lạt giá rẻ

Thiết kế và nội thất của Pi House Đà Lạt

Ngoài tiện nghi là tiêu chí đầu tiên mọi người đánh giá một căn phòng. Thì kiến trúc và thiết kế nội thất cũng quan trọng không kém. Điều này Pi House Đà Lạt hiểu rõ và cũng chú trọng hơn bao giờ hết. Mỗi căn phòng tại đây đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế và lịch sự. Mọi căn phòng đều sử dụng những tông màu đơn giản, nhẹ nhàng như trắng, vàng. 

Xem Thêm:  Danh sách các quán cafe đẹp ở Đà Lạt về đêm

Không gian thư giãnKhông gian thư giãn

Nổi bật trong nét tinh tế đó chính là những chiếc giường êm ái với ga giường màu xanh. Ngoài ra còn trang trí thêm những bức tranh treo tường và những chậu cây rất dễ thương. Nội thất trong phòng rất đầy đủ. Trọn bộ như tủ treo quần áo, tiện nghi phòng tắm đều không thiếu thứ nào. Còn có bộ bàn ghế gỗ để khách có thể ngồi chơi hoặc uống trà,… nữa đấy. Mặc dù đồ đạc khá nhiều nhưng được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng. Khiến cho căn phòng thêm sáng sủa và ấm cúng hơn.

Gợi ý: Danh sách các homestay view đẹp tại Đà Lạt

Một căn phòng lưu trú hoàn hảo sẽ ảnh hưởng đến tâm tình của mỗi khách hàng. Pi House Đà Lạt luôn lấy sự hài lòng của khách làm tiêu chí hàng đầu. Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm,thân thiện và nhiệt tình phục vụ. Đừng bỏ qua địa chỉ này khi đến Đà Lạt nhé. Chắc chắn nơi này sẽ khiến mọi người có được kỳ nghỉ thoải mái nhất.