Ăn khuya Đà Lạt có những món gì ngon? Nơi nào phục vụ vào khung giờ đó? Đây là những thắc mắc của du khách khi đến du lịch Đà Lạt. Thành phố sương mù không chỉ sôi nổi vào ban ngày, mà ngay cả về khuya cũng rất nhộn nhịp. Chính vì thế cũng có rất nhiều quán ăn mở cửa đến tận sáng hôm sau để phục vụ nhu cầu của mọi người. Nếu bạn còn không biết ăn gì, vậy hãy để DaLat Magazine giới thiệu nhé.

Bánh Canh Chợ Đêm

Đây là món ăn đầu tiên nằm trong danh sách những món ăn được nhiều người yêu thích nhất đấy. Tô bánh canh nóng hổi, thơm lừng khiến ai cũng muốn thử. Với cái lạnh về đêm của Đà Lạt mà được áp tay vào tô cũng đỡ tê tái đi phần nào. Ăn vào cũng giúp cho mọi người vừa no vừa ấm bụng. Tại Chợ Đêm Đà Lạt bánh canh được bán đến tận sáng lận đấy. Thế nên tha hồ mà đến đây thưởng thức.

Bánh canh

  • Địa chỉ: Chợ Đêm Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 20h00 – 1h00

Ăn khuya Đà Lạt với món Hủ tiếu

Hủ tiếu không phải là món ăn xa lạ, tại Đà Lạt thì trở thành một trong những món ăn khuya ngon nhất. Một phần bởi vì hủ tiếu ở đây được nấu rất ngon. Ăn vừa ngon vừa ấm bụng, nước dùng thì thanh ngọt. Một phần vì các quán đều mở cửa phục vụ đến sáng. Du khách tham quan thành phố về đêm thường hay ghé đến để ăn. Một tô hủ tiếu giá bình dân nhưng đầy đủ chả, xương, thịt, rau sống,… Đừng bỏ lỡ món ăn ngon về đêm này nhé.

Xem Thêm:  Top 5 quán cà phê Đà Lạt gần chợ view đẹp tha hồ sống ảo

Hủ tiếu Trang Đà Lạt

  • Địa chỉ: Chợ Đêm Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 20h00 – 1h00

Gợi ý: Những quán hủ tiếu lâu năm ngon tại Đà Lạt

Bánh Tráng Nướng

Bánh tráng nướng là món ăn vặt của các tín đồ ẩm thực. Những chiếc bánh tròn tròn vàng ươm. Khi nướng lên giòn rụm và thơm nứt mũi. Bất kì ai đã thấy thì nhất định phải ghé vào thử một lần cho bằng được. Đặc biệt là tiết trời se lạnh, cùng quây quần bên bếp than xem chủ quán nướng bánh rất là thú vị. Nhâm nhi vài cái bánh cũng khiến cho ai ai cũng phải hài lòng. Đừng bỏ qua món ăn ngon hấp dẫn này nhé.

Bánh tráng nướng Đà Lạt

  • Địa chỉ: 69C Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 19h00 – 1h00

Xem thêm: Những quán bánh tráng nướng ngon nhức nách

Ốc Gánh – Ăn khuya Đà Lạt

Nếu còn chưa biết ăn khuya Đà Lạt với món gì là ngon nhất. Vậy thì hãy ghé đến quán ốc gánh để thưởng thức nhé. Những gánh ốc vừa đơn sơ, mộc mạc, luôn luôn nóng hổi, thơm lừng cả một góc chợ. Đặc biệt là có nhiều gánh với các loại ốc khác nhau. Thực khách khi ăn thì ngồi gần nhau, chọn ốc và chờ là sẽ được thưởng thức. Hàng ngày nơi này có lượng khách rất đông. Bởi vì ốc vừa ngon lại có giá cực kì bình dân nữa đấy.

Xem Thêm:  Tổng hợp 5 Garage ô tô Đà Lạt uy tín, chất lượng bậc nhất đáng để bạn lựa chọn

Ốc Gánh

  • Địa chỉ: Ốc Gánh Chợ Đêm Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 19h00 – 1h00

Có thể bạn quan tâm: Những quán ốc ngon Đà Lạt chỉ dân địa phương mới biết

Miến Gà Quán Nga

Ăn khuya Đà Lạt cùng với món miến gà phải nói là ngon khó quên luôn đấy. Đặc biệt là tại quán Nga có công thức nấu riêng. Nước dùng thanh thanh, ngọt ngọt của rau củ và xương. Cùng với những miếng thịt gà chắc thịt, dai dai. Khi ăn thì trộn đều nào là miến, thịt, rau, nước tương,… Ăn miếng nào là thấy thấm miếng đó. Quán dì Nga còn mở cửa cho đến tận khuya. Về đêm thì lại càng có nhiều khách ghé đến.

Miến gà Nga

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 19h00 – 24h00

Xem thêm: Các quán miến gà ngon thêm nhiều lựa chọn cho bạn

Thưởng thức món Cháo Đêm

Dạo khuya khiến cho mọi người thường rất hay đói bụng. Nhưng vào giờ này du khách nên ăn những món nhẹ nhàng để về có được một giấc ngủ ngon. Và món cháo là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cháo ở đây được nấu vừa thơm vừa ngon. Còn có thêm vị lá dứa với màu xanh bắt mắt. Ăn kèm với cháo có thịt kho, cá kho, cá chiên,… rất thấm gia vị. Ăn kèm với cháo thì đem lại vị ngon khó quên.

 

  • Địa chỉ: 112 Phan Đình Phùng, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 2h00
Xem Thêm:  Điểm danh những quán sushi ngon nhất Đà Lạt nên thử

Ăn khuya Đà Lạt với Bánh căn

Bánh căn là món ăn cũng rất được ưa chuộng tại Đà Lạt. Một chiếc bánh nhỏ thôi nhưng được làm từ nhiều nguyên liệu và cách nấu vô cùng tỉ mỉ. Những chiếc bánh được làm từ bột gạo. Được chiên lên để có vị giòn bên ngoài cùng với mềm bên trong. Nhân bánh bao gồm trứng vịt, trứng gà và trứng cút. Chấm cùng nước chấm thần thánh đem lại vị ngon không thể tả luôn đấy. Đừng bỏ qua món ăn khuya ngon này nhé.

Bánh căn Đà Lạt

Bánh căn Đà Lạt

  • Địa chỉ: 07 Tăng Bạt Hổ, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 20h00 – 1h00

Xem thêm: Những quán bánh căn nổi tiếng ở Đà Lạt

Súp Cua Chợ Đêm

Ăn khuya thích hợp nhất là những món ăn nhẹ. Đặc biệt là súp cua thì ngon phải biết. Ăn vào cũng không có cảm giác no căng, chỉ vừa lấp đầy bụng và đem lại cảm giác ấm ấp. Những chén súp đặc quánh, bên trong là những miếng thịt cua đỏ tươi. Cùng với đó là những hạt bắp vàng cùng với trứng cút. Để có được nồi súp ngon cần phải có quá trình nấu cầu kỳ. Bên cạnh đó nguyên liệu cũng đều được lựa chọn sao cho tươi nhất. Như vậy mới đem lại vị ngọt của cua được. Nếu đi dạo chợ đêm thì đừng quên ghé đến đây.

Soup cua chợ đêm Đà Lạt

  • Địa chỉ: Chợ Đêm Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 19h00 – 2h00

Hoạt động du lịch của thành phố sương mù kéo dài đến tận sáng. Chính vì thế ăn khuya Đà Lạt luôn được nhiều du khách chú ý. Cùng thưởng thức qua những món ăn ngon này nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với ẩm thực Đà Lạt.

  • Gợi ý:
    • Ăn sáng Đà Lạt ngon
    • Ăn trưa Đà Lạt ngon
    • Ăn chiều Đà Lạt ngon
    • Ăn tồi Đà Lạt ngon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *