Cuộc sống ngày càng phát triển, nhiều công trình nhà ở, công trình công cộng mọc ra kéo theo nhu cầu về xây dựng ngày càng tăng. Đặc biệt là các công ty, thầu xây dựng mở ra nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà thầu xây dựng Đà Lạt uy tín. Vậy thì hãy tham khảo top 5 địa chỉ hàng đầu ở bài viết dưới đây nhé. 

Không Gian Mới – Nhà thầu xây dựng Đà Lạt uy tín

Không Gian Mới là một trong những nhà thầu xây dựng uy tín tại Đà Lạt. Chuyên nhận thi công sửa chữa nhà cửa, thiết kế nội thất, sơn nhà trọn gói… Với ưu điểm hàng đầu đó chính là mức giá phù hợp và luôn công khai, minh bạch. Thời gian thi công đúng hẹn, đồng thời chất lượng công trình luôn được đảm bảo. Chính vì thế càng ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm: Danh sách các cửa hàng vật liệu xây dựng Đà Lạt

Vật liệu xây dựng

Nhà thầu Không Gian Mới sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao. Đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm và bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng rất tận tình. Luôn đặt chữ Tâm và chữ Tín lên hàng đầu. Khi lựa chọn dịch vụ tại công ty này, khách hàng sẽ được khảo sát địa điểm, tư vấn thiết kế và vật tư xây dựng. Sau đó nhận báo giá chi tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà thầu xây dựng Đà Lạt. Vậy thì hãy lựa chọn những nhà thầu có tâm, có tầm như đơn vị này nhé.

Xem Thêm:  Giặt ủi Đà Lạt – 5 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: Số 30 – Đường Hùng Vương – Phường 9 – Thành Phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 090.2357.896
  • Website: noithatkhonggianmoi.com

Công ty xây dựng THRIVE VICTORY

Địa chỉ tiếp theo mà chúng ta nên cân nhắc lựa chọn đó chính là công ty xây dựng THRIVE VICTORY. Địa chỉ này chuyên nhận thi công xây dựng công trình giá rẻ tại thành phố Đà Lạt và một số tỉnh lân cận. Đảm bảo luôn đầu tư, chăm chút cho từng công trình lớn nhỏ. Mang đến cho khách hàng những ngôi nhà bền đẹp, chất lượng với chi phí phù hợp. 

Xem thêm: Các xưởng cơ khí Đà Lạt

Trần thạch cao Đà Lạt đẹp

Đến với THRIVE VICTORY, bạn sẽ được cung cấp giải pháp thiết kế tối ưu nhất. Đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó còn hỗ trợ khắc phục những điểm thiếu ánh sáng và thông gió cho ngôi nhà. Đặc biệt là dịch vụ tư vấn miễn phí thiết kế nhà theo phong thủy. Miễn phí 100% khi sử dụng dịch vụ thi công trọn gói…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12 đường Mai Hoa Thôn, phường 2, thành phố Đà Lạt
  • Hotline: 0927 638 789
  • Website: mainhaxinh.com

CEN HOUSE – Thầu xây dựng Đà Lạt chuyên nghiệp

Công ty TNHH thiết kế nội thất CEN HOUSE được thành lập từ năm 2014. Trải qua một quá trình hoạt động, dần dần trở thành địa chỉ tin cậy của người dân địa phương thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng và Nha Trang. Địa chỉ này sở hữu đội ngũ kiến trúc sư trẻ, nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và kiến trúc xây dựng. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những dự án chất lượng nhất.

Xem Thêm:  Thị Trấn Nobi, nơi hóa thân thành những nhân vật trong bộ phim Doremon

Xem thêm: Danh sách các cơ sở nhôm kính Đà Lạt

Vật liệu xây dựng Đà Lạt

CEN HOUSE được khách hàng đánh giá là rất tâm huyết. Luôn luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ của mỗi công trình. Chủ động đưa ra ý tưởng, bản thiết kế và phương án thi công phù hợp nhất cho khách hàng. Chính vì thế bất kỳ khách hàng nào đã từng hợp tác đều thấy rất hài lòng. Địa chỉ này đang không ngừng phát triển, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ. Trau dồi kiến thức chuyên môn cho nhân viên. Dần dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Trở thành một trong top nhà thầu xây dựng Đà Lạt uy tín, chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0915 603 007
  • Website: http://thietkenoithatcenhouse.com/

Công ty Cổ phần Haven

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thầu xây dựng uy tín tại Đà Lạt thì đừng bỏ qua công ty Cổ phần Haven nhé. Được thành lập từ năm 2013, sau một thời gian hoạt động, công ty này đã khẳng định được vị trí và thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng. Không dừng lại ở đó còn không ngừng mở rộng lĩnh vực hoạt động. Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng. 

Xem thêm: Các cửa hàng đèn trang trí Đà Lạt

Cửa nhôm kính Đà Lạt

Hiện công ty Haven đang cung cấp một số dịch vụ như thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thiết kế nội thất, bất động sản và cung cấp sản phẩm công nghệ cao… Tập thể công ty hoạt động bằng sự đam mê, sáng tạo, sức trẻ và lòng nhiệt huyết. Không ngừng phát triển để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng. Điểm cộng hàng đầu của đơn vị này đó chính là quy trình thực hiện rõ ràng, chi tiết. Giá thành phải chăng và chất lượng công trình luôn được đảm bảo. Lựa chọn công ty Cổ phần Haven chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem Thêm:  Top 5 quán Cà Phê Đức Trọng đẹp, đồ uống ngon nhất định phải check in

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25/1 Chi Lăng , Phường 9, Tp Đà Lạt
  • Điện thoại: 0915-638-789 / 0969-922-789
  • Website: havendalat.com

Hiện nay nhu cầu xây dựng, cải tạo công trình nhà ở ngày càng tăng. Hiện có nhiều nhà thầu xây dựng tại Đà Lạt mở ra khiến khách hàng không biết địa chỉ nào mới thực sự uy tín. Ở bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp những nhà thầu chuyên nghiệp, được đánh giá cao trong lĩnh vực. Mọi người tham khảo để lựa chọn được đơn vị đúng đắn nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *