Không chỉ phái nữ mới có nhu cầu làm đẹp cho mái tóc của mình mà phái nam cũng chú ý đến vấn đề này không kém. Một mái tóc gọn gàng, lịch sự và phong cách sẽ khiến cánh mày râu tự tin hơn rất nhiều. Hiện nay tại Đà Lạt có vô vàn tiệm cắt tóc nam nữ mở ra, tuy nhiên lại có rất ít địa chỉ cắt tóc chuyên cho nam. Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc ưng ý thì hãy đến ngay 1994 Hair Salon nhé.

1994 Hair Salon – Tiệm cắt tóc chuyên nghiệp dành cho phái nam

Hầu hết những tiệm salon tóc mở ra đều phục vụ chung cho cả khách nam và nữ. Mặc dù vấn đề này khá bình thường nhưng lại ảnh hưởng không ít đến chất lượng dịch vụ. Bởi vì nhân viên cắt tóc sẽ phải phân tâm rất nhiều đến vấn đề tạo mẫu tóc cho cả nam và nữ. Tại 1994 Hair Salon chỉ chuyên chăm sóc, tạo mẫu tóc cho phái nam. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.

Salon tóc Đà LạtSalon tóc Đà Lạt

Tại đây, bạn sẽ được phục vụ bởi những người thợ có tâm nhất. Để được tạo mẫu tóc trực tiếp cho khách, tất cả nhân viên đều phải trải qua một quá trình học hỏi, trau dồi kiến thức và tích lũy kinh nghiệm. Sau đi đáp ứng được đầy đủ tiêu chí mới được độc lập phục vụ khách đến tiệm làm tóc. Thế nên mọi người có thể yên tâm giao mái tóc của mình cho những người thợ lành nghề.

Xem Thêm:  Dinh 1 Đà Lạt – Khám phá công trình lịch sử đồ sộ, hoành tráng

Một trong những lý do khiến cho 1994 Hair Salon luôn là địa chỉ cắt tóc nam được nhiều người ưa chuộng đó chính là luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Đặc biệt sẽ có Stylist chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm sẵn sàng tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất. Cho dù là kiểu tóc đơn giản hay kiểu tóc cần nhiều kỹ thuật đều có thể chinh phục được. Bạn chỉ cần đến đây và nói ra yêu cầu của mình. Chắc chắn sẽ được lột xác và hài lòng trở về. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3 Mê Linh, phường 9, thành phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 0365540123
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cattocnamDaLat

1994 Hair Salon – Tiệm cắt tóc nam giá rẻ tại Đà Lạt

Một trong những vấn đề mà phái nam thường quan tâm khi đi cắt tóc đó chính là giá cả. Nắm bắt được điều đó, 1994 Hair Salon mở ra nhằm trở thành địa chỉ cắt tóc nam chuyên nghiệp nhưng giá thành lại rất phải chăng. Giúp anh em tha hồ thay đổi phong cách mà không cần phải lăn tăn nhiều về chi phí phục vụ. 

Salon tóc Đà LạtSalon tóc Đà Lạt

Ngoài giá cả phù hợp thì salon này còn rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Cam kết không vì giá rẻ mà mang đến cho khách hàng những sản phẩm kém chất lượng. Đặc biệt là hóa chất làm tóc phải đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe hay da đầu của người sử dụng. Sản phẩm chăm sóc tóc đều là hàng cao cấp,…

Xem Thêm:  Càn quét ngay 4 nồi lẩu Đà Lạt ngon đông không ngớt khách nên thử

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng, Salon không chỉ nhập hóa chất làm tóc chất lượng mà còn trang bị rất nhiều máy móc làm tóc hiện đại. Chỉ cần máy móc đó có thể phục vụ tốt cho việc chăm sóc hay tạo mẫu tóc thì đều được nhập về. Thế nên không có kiểu tóc nào có thể làm khó được những người thợ tại 1994 Hair Salon.

Trải qua một quá trình hoạt động, địa chỉ làm tóc này dần dần được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Hằng ngày có nhiều khách hàng mọi lứa tuổi đến đây để làm tóc. Xứng đáng là một trong những salon tóc nam hàng đầu tại thành phố Đà Lạt.

Top dịch vụ chăm sóc, tạo mẫu tóc hot nhất tại 1994 Hair Salon

1994 Hair Salon đang là một trong những địa chỉ cắt tóc nam được yêu thích nhất tại thành phố sương mù. Tại đây có rất nhiều dịch vụ khác nhau dành cho phái nam lựa chọn. Bao gồm cắt tóc, tạo mẫu tóc nam chuyên nghiệp. Uốn, nhuộm tóc theo yêu cầu. Gội đầu, massage mặt cực kì thoải mái và thư giãn. Lột mụn, cạo mặt, lấy ráy tai,….

1994 Hair Salon1994 Hair Salon

Một trong những dịch vụ được yêu thích nhất tại salon đó chính là combo 7 bước. Khi lựa chọn combo này, bạn sẽ được cắt tóc theo mẫu như mong muốn hoặc được nhân viên tư vấn. Bước tiếp theo là cạo mặt sạch sẽ. Sau đó được gội đầu và massage thư giãn, giúp bạn xua tan đi mệt mỏi và căng thẳng. Ngoài massage da đầu bạn còn được những bàn tay chuyên nghiệp massage mặt. Vừa thoải mái lại vừa tốt cho da mặt của bạn.

Xem Thêm:  Đi Đà Lạt mùa nào đẹp nhất? Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Sau khi thực hiện những bước trên, tóc của bạn sẽ được sấy tạo kiểu, vuốt wax và xịt keo để tóc được vào nếp. Combo chất lượng như vậy nhưng chỉ có giá từ 70.000đ thôi đấy. Còn rất nhiều dịch vụ hấp dẫn, đến ngay 1994 Hair Salon để được trải nghiệm nhé.

Salon đào tạo học viên hàng đầu tại Đà Lạt

1994 Hair Salon không chỉ là địa chỉ làm tóc nam chuyên nghiệp mà còn là nơi đào tạo học viên uy tín. Nếu bạn chưa có định hướng nghề nghiệp cho sau này. Hay muốn được theo nghề làm tóc thì có thể đến đây học tập nhé. Sau khi ra nghề bạn sẽ có cơ hội được nhận vào làm thợ chính tại tiệm nữa đấy.

Tiệm cắt tóc nam 1994 Hair SalonTiệm cắt tóc nam 1994 Hair Salon

Khi học nghề tại đây, bạn sẽ được những người thầy đã có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và truyền lại nhiều kiến thức về ngành tóc. Được hướng dẫn tận tình, quan sát và thực hành thường xuyên để lên tay nghề. 

1994 Hair Salon đã trở thành địa chỉ làm tóc nam được yêu thích nhất tại Đà Lạt. Cánh mày râu hãy đến đây để làm mới bản thân và thay đổi phong cách nhé.

Xem thêm: Danh sách các tiệm cắt tóc nam tại Đà Lạt